Khám phá sân bay tuyệt vời nhất thế giới – Sân bay Changi

Du lịch Singapore chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với người dân khu vực Đông Nam Á. Là cửa ngõ giao thoa và gặp gỡ của các nền văn hóa lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, đảo quốc sư tử sở hữu đời sống văn hóa vô cùng đa dạng và đa dạng.

Không chỉ vậy, là thiên đường mua sắm sầm uất cũng như có khá nhiều công trình kiến trúc hiện đại không tưởng là những lí do thu hút hàng triệu khách đi tour du lich Singapore mỗi năm. Đặc biệt phải kế đến Changi, ngoài là trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế quan trọng tại khu vực, còn là một trong những sân bay được đánh giá là tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền.

DỊCH VỤ HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI

Khám phá sân bay tuyệt vời nhất thế giới - Sân bay Changi - 1

Khám phá sân bay tuyệt vời nhất thế giới - Sân bay Changi - 2

Là 1 trong 4 sân bay được xếp hạng 5 sao trên thế giới, cùng với sân bay quốc tế Hongkong, Seoul, và Tokyo, sân bay Changi hiện đại và trang bị đầy đủ dịch vụ cho hành khách quá cảnh như phòng nghe nhạc, hồ bơi, khu giải trí, khách sạn, trung tâm mua sắm hàng hiệu.

Khám phá sân bay tuyệt vời nhất thế giới - Sân bay Changi - 3

Các ghế tựa dài được bố trí tại vị trí các ga (Ga 1 khu quá cảnh phía đông L3, ga 2 khu quá cảnh phía bắc, ga 3 Khu quá cảnh phía bắc Mezzanine, ga 4 khu quá cảnh khởi hành L2M) cho hành khách chợp mắt sau hành trình dài đến du lịch Singapore hoặc quá cảnh cho những chặng bay tiếp theo.

Khám phá sân bay tuyệt vời nhất thế giới - Sân bay Changi - 4

Sân bay Changi sở hữu tổ hợp trung tâm thương mại sầm uất với các siêu thị miễn thuế cũng như cửa hàng, showroom – nơi bạn có thể tìm thấy hầu hết các thương hiệu thời trang, hóa mỹ phẩm,… nổi tiếng. Với những tín đồ đam mê mua sắm, chẳng cần đi đâu xa trong hành trình du lịch Singapore vẫn có thể mua được những sản phẩm ưng ý ngay tại đây.

Khám phá sân bay tuyệt vời nhất thế giới - Sân bay Changi - 5

Các khu vui chơi, khu vực sáng tạo nghệ thuật, phòng thay tã và chăm sóc trẻ,… được bố trí thân thiện sẽ giúp cho những gia đình có trẻ em nhỏ theo cùng trong hành trình bay không còn phải đau đầu trong thời gian quá cảnh.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO VÀ ẤN TƯỢNG

Không chỉ phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hành khách nội địa và quốc tế, sân bay Changi với những kiến trúc tinh tế và sáng tạo bên trong còn thu hút được sự quan tâm của nhiều hành khách khi đến du lịch Singapore.

Khám phá sân bay tuyệt vời nhất thế giới - Sân bay Changi - 6

Đến một vài khu vực tại sân bay, bạn sẽ có cảm tưởng như đang lạc vào khu triển lãm nghệ thuật với rất các kiệt tác ấn tượng được bố trí khắp nơi. Như tác phẩm The Memory of Lived Spaces nổi tiếng của nghệ sỹ người Úc Janet Laurence tại nhà ga T3, tác phẩm Kinetic Rain ở hành lang khởi hành của nhà ga T1 hay tác phẩm điêu khắc kim loại khổng lồ cao 7.5 m mang tên Going Home của họa sĩ Trung Quốc Han Mei Ling tại sảnh đến phía Nam sân bay,…

KHÔNG GIAN XANH VÀ TƯƠI MỚI

Điểm đặc biệt nữa tại sân bay Changi tạo nên dấu ấn trong lòng khách du lịch Singapore chính là các kiến trúc kết hợp vườn bách thảo vô cùng ấn tượng: vườn xương rồng ngoài trời tại nhà ga T1, tầng thượng nhà ga T2 với khu vườn hướng dương rực rỡ,…

Khám phá sân bay tuyệt vời nhất thế giới - Sân bay Changi - 7

Nổi bật nhất trong thời gian vừa mới đây là khu phức hợp Jewel Changi Airport với không gian xanh mát của cây cỏ và sở hữu thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Khám phá sân bay tuyệt vời nhất thế giới - Sân bay Changi - 8

Thác nước cao 40 m là tạo nên một background xịn sò cho những ai yêu thích chụp ảnh khi đến du lịch Singapore.

Mặc dù không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng sân bay Changi lại thu hút sự quan tâm của du khách khi có dịp du lịch đến đảo quốc sư tử. Với thiết kế tiện nghi, tinh tế và hiện đại, những gì mà công trình này sở hữu dễ dàng chiều lòng được bất kỳ du khách nào ngay từ lần đầu chạm ngõ.

Thu Hiền

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Singapore – Đảo Quốc Sư Tử (3N2Đ)