The Luang Say Residence

Vị trí Khách sạn
Với những ngày nghỉ tại The Luang Say Residence, Luang Prabang, bạn sẽ được khá thuận tiện để đi đến Wat Mai và Phú Sĩ. Khách sạn này 4.5 sao gần phạm vi của Royal Palace của bảo tàng và Cung điện Hoàng gia.

khách sạn

Phòng
Hãy nghỉ ngơi ở nhà một mình ở một trong 24 phòng được trang trí riêng rẽ với một tủ lạnh và minibar. Các phòng đều có ban công riêng với bàn ghế. Du khách sẽ được giải trí với một TV màn hình phẳng với các chương trình truyền hình vệ tinh; trong khi truy cập Internet không dây miễn phí sẽ giúp bạn kết nối. Phòng tắm riêng có buồng tắm vòi sen với vòi sen và đồ dùng vệ sinh miễn phí.

Giải trí, Spa, dịch vụ cao cấp
Hãy chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội để tận hưởng tất cả các dịch vụ, tiện nghi giải trí bao gồm hồ bơi ngoài trời và cho thuê xe đạp. Khách sạn này cũng có truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn / hỗ trợ khách hàng và dịch vụ hỗ trợ vé du lịch / du lịch. Có kế hoạch để mua tất cả các ngày? Hãy ngay lên xe buýt đưa đón miễn phí của khách sạn.

>>Xem thêm : Điểm đến nước ngoài

Khu ăn uống
Đi một thức uống giải khát với yêu thích của bạn tại quầy bar / khu vực phòng chờ. Bữa sáng miễn phí nấu chín để đặt hàng được phục vụ hàng ngày.

Phục vụ nhu cầu công việc và các tiện nghi khác

khách sạn 2
Khách sạn có nhiều dịch vụ và tiện nghi cho khách, bao gồm báo miễn phí ở sảnh, dịch vụ giặt là / dịch vụ giặt khô và chăm sóc / lưu trữ hành lý. Đối với một khoản phụ phí, khách có thể yêu cầu đưa đón sân bay (có sẵn khi yêu cầu) và xe đưa đón đến bến tàu du lịch.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang