Ngắm kiến trúc độc lạ của các ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc

Ngoài cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình thường thấy trong các thước phim lãng mạn, Hàn Quốc còn sở hữu vô số ngôi cực đẹp. Chính nét kiến trúc độc đáo đã giúp những ngôi chùa tại xứ sở kim chi thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây chính là những ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc, bạn có thể ghé tham quan du lịch, chụp ảnh nếu du lịch đến quốc gia này.

TAEANSA

Ngắm kiến trúc độc lạ của các ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc - ảnh 1

Taeansa là 1 trong những ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc, được đông đảo tín đồ du lịch biết đến. Để vào đến chùa, du khách sẽ đi hết con đường dài khoảng 2,3km nối từ thung lũng khá thơ mộng. Đến ngôi chùa Taeansa khi trải nghiệm tour du lich Han Quoc, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của ngôi chùa này, du khách còn có thể chiêm ngưỡng ngọn tháp Neungpa và tham quan ngôi làng Gok-song Haneulnari cách đó 5km.

Thời điểm được cho là lý tưởng nhất để tham quan nơi này là vào mùa thu. Tiết trời lúc này vô cùng dịu mát, một loạt lá xanh tại đây chuyển sang màu đỏ vàng rực rỡ đẹp đến nao lòng.

DAEJEONSA

Ngắm kiến trúc độc lạ của các ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc - ảnh 2

Trong danh sách những ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc không thể bỏ qua chùa Daejeonsa. đây là quần thể chùa lớn nhất tại tỉnh Cheongsong-gun với vẻ đẹp quá đỗi hữu tình.

Daejeonsa được ôm trọn bởi dãy núi Juwang trầm mặc, kỳ vĩ. Chính khung cảnh này tạo nên vẻ yên bình, thanh tĩnh và vô cùng an yên. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Hàn Quốc, du khách tuyệt đối đừng bỏ qua Bogwangjeon – một công trình vô cùng nổi tiếng.

CHEONGPYEONGSA

Ngắm kiến trúc độc lạ của các ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc - ảnh 3

Chùa Cheongpyeongsa gắn với một câu chuyện về tình yêu đầy tính nhân văn, sâu sắc. Chuyện kể rằng, một chàng trai nọ ở vùng Gangwon-do đem lòng yêu công chúa. Tình yêu lớn đến nỗi đã biến chàng thành một con rắn và theo sát từng bước chân người con gái mình yêu. Đến mộ ngày kia, con rắn chết đi, nàng công chúa đã chôn con rắn ấy tại ngôi chùa này.

Cũng chính câu chuyện vô cùng cảm động này đã mang chùa Cheongpyeongsa đến gàn hơn với khách du lịch Hàn Quốc. Đến nơi đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nét kiến trúc tuyệt đẹp cùng cảnh quang thiên nhiên quá đỗi hữu tình.

BEOPJUSA

Ngắm kiến trúc độc lạ của các ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc - ảnh 4

Nếu bạn đang có ý định đến tham quan một ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc thì hãy đến ngay với Beopjusa. Quần thể này khá nổi bật với ngôi chùa 5 tầng, cao 22.7 m nằm giữa khuôn viên với chất liệu gỗ vô cùng đẹp mắt.

Không khí chùa chiềng hòa vào bầu không gian thanh bình, yên tĩnh hứa hẹn sẽ đưa tới cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng trong chuyến du lịch Hàn Quốc đấy!

BUSEOKSA

Ngắm kiến trúc độc lạ của các ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc - ảnh 5

Buseoksa là một trong những ngôi chùa nổi tiếng ở Hàn Quốc, thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Hiện tại, ngôi chùa này lưu giữ đến 5 bảo vật của quốc gia.

Dù là thời điểm nào trong năm, Buseoksa cũng mang vẻ đẹp mê đắm lòng người. Mùa xuân không khí trong lành, muôn hoa đua nở, hạ đến nắng ấm áp lan tỏa khắp không gian, thu sáng lá vàng rực khắp khoảng trời, đông đến tuyết rơi một màu trắng xóa. Tất cả hiện lên với vẻ đẹp sẵn sàng “đốn tim” bao du khách.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Hàn Quốc để khám phá những ngôi chùa nổi tiếng tại đây chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu