Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào đừng bỏ qua 7 công viên tuyệt đẹp này

Cứ nhắc đến hoa anh đào là người ta lại nghĩ ngay đến xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Bạn đã có kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào? Hãy bỏ túi ngay 7 công viên hoa nổi tiếng dưới đây để thỏa sức check-in với loài hoa tuyệt đẹp, lung linh này nhé.

1. Công viên Shinjuku Gyoen

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào du khách đừng quên ghé công viên Shinjuku Gyoen  – nơi được mệnh danh là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Tokyo, công viên Shinjuku được nhiều người biết đến với vẻ đẹp của hơn 1.500 cây hoa anh đào.

Hoa anh đào tại công viên Shinjuku Gyoen
Công viên Shinjuku Gyoen

Vào mùa hoa nở, công viên đón tiếp rất nhiều khách du lịch. Nếu bạn không ngại sự đông đúc thì có thể ghé thăm nơi đây.

2. Công viên Inokashira

Công viên Inokashira nằm ở phía tây Tokyo là nơi mà du khách vừa có thể vừa trải nghiệm cảm giác ngắm anh đào, vừa đi trên du thuyền quanh hồ nước. Công viên này nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi.

Hoa anh đào tại công viên Inokashira
Công viên Inokashira

3. Công viên Nara

Công viên Nara rộng lớn với 1.500 cây hoa anh đào, thiên nhiên hoang sơ và bầy hươu cao cổ thân thiện khiến du khách du lịch Nhật Bản mê đắm.Chắc chắn bạn sẽ có những shoot hình có một không hai khi đến với công viên này.

Hoa anh đào tại công viên Nara
Công viên Nara

4. Công viên Chidorigafuchi

Công viên Chidorigafuchi là nơi mà du khách có thể trải nghiệm hoạt động ngắm hoa anh đào theo phong cách hoàng gia.

Hoa anh đào tại công viên Chidorigafuchi
Công viên Chidorigafuchi

Chidorigafuchi  nằm ở Chiyoda, Tokyo từng là khu vườn của Hoàng cung Nhật Bản. Công viên này có hồ nước uốn quanh, khi hoa anh đào nở rộ phong cảnh tựa như tiên cảnh.

5. Công viên Sumida

Công viên Sumida có những cây anh đào được trồng dọc theo hai bên bờ của sông từng là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào hút khách nhất Nhật Bản.

Hoa anh đào tại công viên Sumida
Công viên Sumida

Vào mùa hoa anh đào nở rộ du khách sẽ thấy hai bên bờ sông được nhuộm hồng bởi những cánh hoa mong manh đẹp tựa như tranh vẽ.

6. Công viên Ueno

Ueno là công viên có nhiều cây hoa anh đào nở rộ cùng lúc nhất do đó nơi đây phù hợp cho những chuyến picnic cùng gia đình ở Tokyo đồng thời cũng là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào lớn và đẹp nhất của nước Nhật.

Hoa anh đào tại công viên Ueno
Công viên Ueno

7. Công viên Matsumae

Matsumae sở hữu tới hơn 250 loài hoa anh đào và 10.000 cây hoa đua nở ở Hokkaido. Với số lượng cây hoa anh đào lớn vào mùa hoa nở rộ rất đẹp Matsumae luôn nằm trong top những công viên phải ghé khi du lịch Nhật Bản của du khách khắp nơi trên thế giới.

Hoa anh đào tại công viên Matsumae
Công viên Matsumae

Bạn muốn có một chuyến du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào tiết kiệm? Ngay hôm nay hãy liên hệ ngay với tổng đài miễn phí của chúng tôi 1800 6700 để được hỗ trợ đặt tour du lịch Nhật Bản nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

>>> Xem thêm Trải nghiệm nhà hát quả sầu riêng ở quốc đảo sư tử