Những khách sạn đặc biệt cho các cặp yêu nhau ở Đài Loan

Không chỉ là “đặc sản” của mô hình tư nhân, bất động sản Nhật Bản về tình yêu cho các cặp vợ chồng xuất hiện ngày càng nhiều ở Đài Loan với một phạm vi rộng lớn của đa dạng và phong phú.

>>> du lịch singapore 30/4

mô hình khách sạn tình yêu còn được gọi là rabuho, xuất hiện lần đầu tiên ở Osaka, Nhật Bản vào cuối năm 1960. Đây được xem là nơi lý tưởng cho các cặp vợ chồng trong tình yêu. Cho đến nay, mô hình này đã lan rộng sang nhiều nước và khu vực xung quanh, bao gồm cả Đài Loan (Trung Quốc).

Tại hòn đảo này, mỗi phòng tại các khách sạn tình yêu thường được chia thành nhiều chủ đề khác nhau, từ thời La Mã cổ đại, thế giới cổ tích đến hiện đại, ngay cả đối với tất cả các trang phục cosplay phục vụ theo nhu cầu khách hàng.

Dưới đây là tình yêu nổi tiếng nhất của khách sạn tại Đài Loan:

Wego Boutique Hotel Linsen, Đài Bắc

Linsen Wego Boutique sạn phong cách lãng mạn, nằm ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Điểm nổi bật của thiết kế ở đây là loại massage sục Jacuzzi ở giữa phòng, giường để tạo cảm giác thoải mái nhất.

phong

Mulan Villa Hotel Spa, Đài Bắc

Tọa lạc tại một vị trí thuận lợi trong Quận Trung Sơn, mỗi phòng của nó được trang bị nội thất sang trọng, dễ dàng thoải mái sử dụng. Khách sạn cũng cung cấp một loạt các công cụ hỗ trợ theo phong cách của “bản sắc 50 giới.”

>>> Top những khách sạn dành cho giới thượng lưu

Khách sạn Lâu đài Sato

Đến với Sato Castle, du khách sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới với phong cách của thời cổ đại: trang phục áo giáp, tượng Ai Cập

Khách sạn iCloud, Taichung

iColoud hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách những trải nghiệm mới với các phòng được thiết kế theo phong cách khác nhau, nhưng là đặc trưng của cổ điển và hiện đại tổng thể hấp dẫn. Ngoài ra, spa riêng của khách sạn cung cấp các dịch vụ massage, xông hơi và tắm Vichy.

Khách sạn Shuei Wu, Taichung

Thoáng mát, sang trọng, cảm giác tổng thể của khách khi bước vào khách sạn biệt thự nằm ở Wu tình yêu Shuei Taichung City – thành phố trong khu vực trung tâm của đảo Đài Loan. Shuei Wu đầu tư mạnh về thiết kế, đặc biệt chú ý đến ánh sáng tự nhiên.

Dazhi Wego Boutique Hotel, Taipei

sân bay Taoyuan là chỉ 10 phút lái xe, Dazhi Wego Boutique khách sạn được coi là một điểm đến lý tưởng cho các cặp vợ chồng. Trang trí nội thất các phòng đã được chú trọng từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ như giường tròn, bồn Jacuzzis … mang lại sự thoải mái, tiện lợi.