Một số điểm ngắm sắc hoa oải hương nổi tiếng ở Nhật

Chẳng cần phải đến một đất nước châu Âu xa xôi nào đó để có thể tận mắt ngắm hoa oải hương xinh đẹp, khi đã có Hokkaido Nhật Bản. Hokkaido là hòn đảo lớn thứ hai tại xứ sở mặt trời mọc, cũng là điểm ngắm hoa oải hương nổi tiếng tại khu vực châu Á.

NÔNG TRẠI TOMITA

Được đánh giá là 1 trong những điểm ngắm hoa oải hương nổi tiếng tại Hokkaido, Tomita sở hữu khuôn viên lên đến 12 ha giúp bạn tha hồ đắm mình trong sắc hương của hoa cỏ và ngắm nhìn được dãy Tokachi hùng vĩ.

Một số điểm ngắm hoa oải hương nổi tiếng ở Nhật - ảnh 1

Để đến trang trại Tomita, bạn phải mất khoảng 45 phút đi xe từ sân bay Asahikawa, khoảng 5 phút từ ga JR Furano và 7 phút đi bộ từ ga JR Lavender Farm. Bạn sẽ không mất bất cứ tiền phí nào nhưng vẫn có thể ngắm nhìn cả cơ ngơi oải hương nếu có dịp đến đây khi đi  du lich Nhat Ban. Nông trại trồng nhiều loại hoa oải hương khác nhau, nhưng nổi bật nhất là Noushi Hayazaki và Youtei nở rộ vào đầu đến giữa tháng 7; và Okamurazaki nở hoa từ giữa đến cuối tháng 7.

NÔNG TRẠI CHOEI

Nông trại Choei sẽ khiến bạn mê mẩn với những cánh đồng hoa oải hương trải dài mênh mông trên các sườn dốc. Bạn có thể tự đi bộ lên các con dốc để chậm rãi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa xinh đẹp và ngát hương thơm này. Hoặc trải nghiệm cáp treo để ngắm nhìn những cánh đồng hoa tím từ trên cao.

Vườn mở cửa là 9 giờ sáng đến 6 giờ tối và hoàn toàn miễn phí cho khách du lịch Nhật Bản.

CÁNH ĐỒNG HINODE

Vườn nằm thị trấn Kamifurano. Đây chính là vùng đất đầu tiên trồng hoa lavender ở thành phố Furano (Hokkaido). Tháng 7 là thời điểm lý tưởng và thích hợp nhất để ngắm hoa oải hương. Nếu có ý định du lịch Nhật Bản, hãy chọn đến đây trong tháng 7 để không bỏ lỡ khoảnh khắc rực rỡ sắc hương của loài hoa này bạn nhé.

KHU VƯỜN FURUNO JAM

Một số điểm ngắm hoa oải hương nổi tiếng ở Nhật - ảnh 2

Furuno Jam không chỉ oải hương mà còn rất nhiều các loại hoa rực rỡ khác như mẫu đơn, hoa nhện… Vườn này cũng miễn phí cho khách tham quan với thời gian mở từ 9 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều. Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm cửa hàng Aunti Jam để trải nghiệm các loại mứt và mua về nhiều sản phẩm nông sản khác.

FLOWERLAND KAMIFURANO

Một số điểm ngắm hoa oải hương nổi tiếng ở Nhật - ảnh 3

Được biết đến là quê hương của loài hoa này, Kamifurano là điểm đến nhất định phải ghé thăm nếu bạn có ý định ngắm hoa oải hương trong hành trình du lịch Nhật Bản sắp tới. Nằm ở quận Sorachi-gun, bạn sẽ mất khoảng 10 phút lái xe từ ga JR Kamifurano. Ngoài ngắm hoa, bạn sẽ còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác liên quan đến loài hoa này cùng người dân địa phương.

SHIKISAI NO OKA

Một số điểm ngắm hoa oải hương nổi tiếng ở Nhật - ảnh 4

Shikisai No Oka là vườn hoa và trang trại nổi tiếng ở thị trấn Biei, thành phố Hokkaido. Với tổng diện tích khoảng 7 ha, bạn không chỉ được đắm chìm trong các vườn oải hương rộng lớn, mà sẽ còn bị choáng ngợp bởi không gian rực rỡ sắc màu của các loài hoa như hướng dương, dạ yến thảo, tulip,…

Tùy loài hoa có thời gian nở sớm hay muộn khác nhau, nhưng lý tưởng nhất cho lịch trình ngắm hoa khi du lịch Nhật Bản của bạn tại vườn là từ tháng 4 đến tháng 10.

1 số gợi ý thú vị khác bên dưới nếu bạn có thời gian và muốn khám phá thêm những trang trại hoa nổi tiếng khác ở Hokkaido:

  •  Hinode Park Lavender Garden
  • Choei Lavender Farm & Nakafurano Flower Park
  • Flowerland Kamifurano
  • Miyama Pass Lavender Garden
  • Hokusei-no-oka Observatory Park
  • Saika no Sato: cách nhà ga JR Nakafurano khoảng 20 phút đi bộ. Ngoài oải hương còn có đậu lupin, hướng dương, cúc vạn thọ,…

Hi vọng hành trình du lịch Nhật Bản của bạn sẽ thực sự trọn vẹn và ý nghĩa khi được Đất Việt Tour chia sẻ những địa điểm ngắm hoa oải hương nổi tiếng tại Nhật. Mọi nhu cầu về đặt tour, tư vấn dịch vụ du lịch đến Nhật quý khách vui lòng liên hệ cong ty du lich Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thu Hiền

Khám phá phố cổ Otaru – thành phố lãng mạn của Nhật Bản