Thành phố Melbourne – Địa điểm dừng chân mua sắm trong hành trình du lịch Úc

Melbourne không chỉ được biết đến là thành phố đáng sống nhất thế giới mà nơi đây còn thu hút rất nhiều du khách đi du lịch úc bởi những khu chợ nông sản tươi ngon, khu mua sắm, trung tâm thương mại sầm uất hiện đại cùng  những thương hiệu thời trang nổi tiếng và sang trọng. Chọn Melbourne là điểm dừng chân cuối – một sự chọn lựa thông minh bởi khi bạn đã thỏa thích mua sắm “tay xách nách mang” thì bạn chỉ cần ra sân bay là có thể về Việt Nam nhanh chóng.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết mua sắm tại đâu hay không có đủ thời gian để thăm thú hết mọi nơi tại Melbourne. Đất Việt Tour gợi ý 1 số điểm mua sắm nổi tiếng tại đây để bạn cân nhắc chọn lựa nhé!

1 số điạ điểm mua sắm nổi tiếng tại Melbourne

1.    Chợ Queen Victoria

Chợ Queen Victoria có lịch sử lâu đời từ năm 1878, đây là 1 trong những phiên chợ nông sản lâu đời nhất thế giới và còn là chợ trời lớn nhất ở Nam bán cầu.
Cũng tương tự các chợ ngày xưa, chợ Queen Victoria chia thành nhiều khu vực tùy theo sản phẩm bày bán. Ngay tại cổng ra vào là khu “tươi sống” trong đó nổi tiếng là những gian hàng bán hàng trái cây, nông sản. Ngôi chợ này nổi tiếng là nhờ các loại nông sản tại đây rất tươi vì các sản phẩm tại chỗ này được cung cấp trực tiếp từ những nông trại nước Úc. Tại đây bạn có thể mua phô mai được làm bởi những nghệ nhân, rau tươi được mang thẳng từ nông trại đến và nhiều loại đặc sản thu hút khác.
Giờ hoạt động:
Thứ ba: 8h – 14h
Thứ năm: 8h – 14h
Thứ sáu: 8h – 15h
Thứ bảy: 8h – 15h
Chủ nhật: 9h – 14h
Đóng cửa vào thứ hai và thứ tư.

2.    Chợ South Melbourne

Chợ South Melbourne có diện tích khá rộng và là khu chợ lâu đời nhất của thành phố Melbourne (hoạt động từ năm 1864). Nơi đây chính là điểm mua sắm lớn của người dân địa phương cũng như du khách khi du lịch Melbourne. Du lịch Úc và đến với chợ South Melbourne, bạn sẽ được mua những sản phẩm như quần áo, dụng cụ thể thao, những mặt hàng lưu niệm,… Và nhất định bạn nên thưởng thức những món ăn nổi tiếng cực ngon tại đây được chế biến từ những loại hải sản tươi, đặc biệt là những chiếc bánh ngọt của Pháp rất tinh tế.
Giờ hoạt động:
Thứ tư: 8h -16h
Thứ sáu: 8h – 17h
Thứ bảy: 8h – 16h
Chủ nhật: 8h – 16h
Đóng cửa vào thứ hai, thứ ba, thứ năm.

Khám phá xứ sở chuột túi

3.    Melbourne Central

Melbourne Central là 1 trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng ở thành phố Melbourne. Đây chính là trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất của thành phố nơi hứa hẹn là 1 điểm mua sắm, ăn uống và giải trí sẽ thu hút níu giữ chân bạn không muốn về.
Nơi đây tập trung các sản phẩm hàng đầu của Melbourne, chuyên bày bán các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng từ khắp trên thế giới. Không chỉ được thỏa mãn, đắm chìm với những mặt hàng thời trang thời thượng và sang trọng mà bạn có có thể thưởng thức các món ăn ngon và các dịch vụ giải trí hàng đầu tại đây.

4.    DFO

DFO là 1 trung tâm mua sắm ở khu vực Essendon phía Tây Bắc thành phố Melbourne. Đặc điểm của DFO là tuy bán hàng giảm giá nhưng các mặt hàng đa số là các thương hiệu nội địa nổi tiếng hoặc hàng hiệu của thế giới. Du lịch Úc đến với DFO bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như Tommy Hilfiger, Guess,… hoặc những thương hiệu được biết đến rộng rãi ở Úc như Saba, Oroton, với mức giá giảm từ 20%.

Với những gợi ý trên hi vọng sẽ giúp cho tour du lịch Úc của bạn trở nên chủ động và thoải mái hơn trong việc tham quan và mua sắm. Bạn cần trợ giúp về thủ tục visa, vé máy bay, dịch vụ khách sạn,… Vui lòng liên hệ ngay tổng đài 18006700 để được hỗ trợ và kinh nghiệm du lịch Úc nhanh chóng nhất.