Những thắng cảnh đẹp ngỡ ngàng ở Mỹ

Ngoài các công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo, những thắng cảnh đẹp ngỡ ngàng ở Mỹ còn mê đắm lòng người. du lich my , bạn đừng bỏ qua những danh thắng dưới đây nhé!

HOANG MẠC MOJAVE

Thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ này thường gọi là High Desert. Nó chiếm một phần lớn vùng đông nam California và những phần nhỏ hơn của trung California, nam Nevada, và tây bắc Arizona ở Hoa Kỳ. Chính vẻ đẹp kỳ vĩ nơi đây đã “đốn tim” bao khách du lịch Mỹ.

Những thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ - ảnh 1

Mojave gồm 4 công viên quốc gia: Công viên quốc gia Thung lũng Chết, Công viên quốc gia Joshua Tree, Công viên quốc gia Zion và Công viên quốc gia Grand Canyon. Điểm nhấn của hoang mạc này chính là hồ bơi nhỏ có diện tích 3,3mx1,5m. Hồ bơi này được xây dựng bởi nghệ sĩ thị giác Alfredo Barsuglia, người Áo, khá nổi tiếng.

HỒ HAMILTON

Thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ này vốn là hồ nước ngọt ở dãy núi Sierra Nevada. Hamilton nằm dọc theo biên giới giữa hai tiểu bang California và Nevada, phía tây của Thành phố Carson, Nevada. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Mỹ, bạn chắc chắn sẽ đắm say trước làn nước trong vắt được bao bọc bởi những dãy núi xung quanh.

Những thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ - ảnh 2

Nhiều khách sạn tại đây được xây dựng hướng ra mặt hồ, vô cùng phù hợp với những ai mang trong mình trái tim lãng mạn. Dù là xuân, hạ, thu hay đông thì hồ Hamilton vẫn là điểm đến vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể lướt sóng, để ca nô kéo dù đưa bạn lên cao hoặc ngồi thuyền ra hồ câu cá. Nếu bạn yêu thích môn trượt tuyết thì tới nơi đây vào mùa đông sẽ là sự lựa chọn lý tường đấy!

THUNG LŨNG YOSEMITE

Những thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ - ảnh 3

Thung lũng Yosemite thuộc vườn quốc gia Yosemite, nằm ở phía Tây của Dãy núi Sierra Nevada, California. Thung lũng này có diện tích khoảng 15km2. Khoảng một triệu năm về trước, tại đây, tuyết và băng chồng chất lên nhau tạo những sông băng. Sông băng chảy xuống tạo nên thung lũng với hình chữ U đẹp mắt cùng toàn cảnh lãng mạn như ngày nay.

Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Mỹ, bạn chắc chắn sẽ không khỏi xuyến xao trước khung cảnh ngỡ chỉ có tại chốn bồng lai tiên cảnh. Không chỉ thế, chính bầu không khí trong lành và yên tĩnh nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời đấy!

CÔNG VIÊN QUỐC GIA SHENANDOAH

Những thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ - ảnh 4

Công viên quốc gia Shenandoah bao gồm 1 phần của dãy núi Blue Ridge ở bang Virginia.Thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ này gồm sông Shenandoah rộng lớn, thung lũng ở phía tây và những ngọn đồi thoai thoải của Virginia Piedmont ở phía đông.

Nếu bạn là người yêu thích vè đẹp của thiên nhiên thì tuyệt đối không nên bỏ qua nơi đây trong chuyến du lịch Mỹ. Đặc biệt, vào mùa thu, công viên quốc gia Shenandoah trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết với sắc đỏ vàng của lá bao phủ cả khoảng trời.

HỒ MEAD

Hồ Mead thuộc sông Colorado nằm ở phía đông nam của thành phố Las Vegas, Nevada, ở các bang Nevada và Arizona. Thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ này là hồ chứa lớn nhất ở cả nước về công suất nước.

Những thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ - ảnh 5

Đến Hồ Mead trong chuyến du lịch Mỹ, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thơ mộng với mặt hồ trong vắt cùng những lớp đá sực sỡ sắc màu dưới đáy. Thưởng thức những bữa ăn trên mặt hồ hoặc ngắm hoàng hôn bằng thuyền buồm là những trải nghiệm được khá nhiều du khách thích thú.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch khám phá những thắng cảnh đẹp ngất ngây tại Mỹ kể trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour Tour Du Lịch: Khám Phá Đông – Tây Hoa Kỳ (11N10Đ) ngay hôm nay!

Ánh Diệu – Đất Việt Tour

>>> Tổng hợp trải nghiệm thú vị khi du hí Mỹ