Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – báu vật tuyệt mỹ do thiên nhiên ban tặng

Thiên nhiên luôn tạo ra những điều bất ngờ. Và một trong những điều bất ngờ tuyệt diệu đó chính là thác Niagara. Trong bất cứ tour du lịch Mỹ hay du lịch Canada thì thác Niagara luôn là một điểm đến cực kỳ được ưa chuộng. Đất Việt Tour sẽ cùng bạn trải nghiệm hành trình tìm hiểu thác Niagara – báu vật tuyệt mỹ do thiên nhiên ban tặng nhé!

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 1

Mỹ luôn là 1 đất nước mang vô số điều bí ẩn khiến mỗi du khách đến đây đều tò mò tìm hiểu. Từ cuộc sống nhộn nhịp, sầm uất, những điểm du lịch nổi tiếng, những thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Tất cả đã giúp nước Mỹ trở thành giấc mơ mà ai ai cũng muốn mơ một lần.

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 2

Để có thể khám phá hết nước Mỹ thì bạn sẽ mất thời gian khá dài đó. Vì vậy, khi du lịch Mỹ thì bạn nên lên trước kế hoạch những điểm sẽ đi để có thể đủ thời gian khám phá hết nhé.

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 3

Có thể nói, thiên nhiên đã ban tặng cho nước Mỹ vô vàn các điểm du lịch đẹp. Nếu có cơ hội ngắm nhìn hết những vẻ đẹp thiên nhiên đó chắn hẳn bạn sẽ cảm thấy thật mãn nguyện.

Trong số nhiều báu vật thiên nhiên đó thì không thể không nói đến thác Niagara. Thác nước Niagara này đã trở thành một trong mười thác nước đẹp nhất, hùng vĩ nhất thế giới. Và hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm hành trình khám phá thác Niagara tuyệt đẹp này bạn nhé!

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 4

THÁC NIAGARA – BÁU VẬT THIÊN NHIÊN TUYỆT ĐẸP

Thác Niagara là thác nước của sông Niagara. Đây là thác nước lớn nhất, mạnh nhất ở Bắc Mỹ. Đây cũng là thác nước đẹp và hùng vĩ nhất khiến bất cứ du khách nào cũng say lòng. Thác Niagara nằm trên đường biên giới giữa hai quốc gia Mỹ và Canada.

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 5

Thác Niagara gồm ba khu thác riêng biệt: Thác Móng ngựa (Horseshoe Fall, còn gọi là thác Canada) nằm ở phía Canada, thác Mỹ (nằm ở biên giới Mỹ – Canada), thác bé nhất là Bridal Veil. Mặc dù không là thác nước cao nhất những thác Niagara lại cực kì rộng: thác Mỹ rộng 323m, thác Móng ngựa cao 53m và rộng hơn 790m.

Thác Niagara có lượng nước lớn và ổn định. Đây là một trong những thác nước lớn nhất trên thế giới hiện nay. Theo nhiều khảo sát, bình quân trong năm, lượng nước chảy qua thác Niagara mỗi giây là 6740m3. Sức nước dữ dội khi đổ xuống đã tạo ra một chiếc hồ khổng lồ với độ sâu tới 55m. Những dòng nước chảy xuống xoáy dữ dội và có những bọt nước bắn cao hàng chục mét.

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 6

Có thể nói, thác Niagara sở hữu những vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Đây cũng chính là 1 điểm đến lý tưởng trong các chuyến du lịch Mỹ

THÁC NIAGARA MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ NÀO?

Chắc chắn khi tận mặt chứng kiến thác nước Niagara bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp và có phần sợ hãi đúng không? Và bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chinh phục thác nước đó không?

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 7

Nếu có dịp du lịch Mỹ hay Canada, khi ghé thăm thác Niagara bạn sẽ được trải nghiệm tìm hiểu chúng bắng tàu. Những chiếc tàu sẽ chạy từ từ trên dòng Niagara xuống để du khách có cơ hội ngắm nhìn gần hơn vẻ đẹp, cảnh quan của 2 bên sông trước khi chui vào lòng thác.

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 8

Vì nằm trên đường biên giới giữa Mỹ và Canada nên bạn hãy thử khám phả vẻ đẹp thác Niagara ở cả hai vùng nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy được sự thú vị trong những số ấy.

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 9

Nếu như ở bờ Canada thì thác Niagara mang vẻ đẹp mạnh mẽ, hoành tráng với phong cảnh đẹp, những khách sạn, sòng bài cùng các cửa hàng sầm uất. Còn bờ bên Mỹ thì lại mang vẻ đẹp đậm thiên nhiên với những cảm giác chân thân, hòa mình vào với thiên nhiên.

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 10

Ngoài đi tàu bạn còn có thể đi cáp treo để ngắm thác Niagara trọn vẹn từ trên cao. Báu vật thiên nhiên này đều được Canada và Mỹ giữ gìn và đầu tư xây dựng. Chính vì như thế mà lượng khách du lịch tới đây đều tăng vượt trội từng năm.

Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của thác Niagara – ảnh 11

Có thể nói, thác Niagara là 1 điểm đến lý tưởng với các tour du lịch Mỹ, du lịch Canada. Và chắc chắn khi được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc đáng nhớ và khó quên nhất. Và hãy để Đất Việt Tour mang thác Niagara đến gần với bạn hơn nhé!

Thu Hiền

Tham khảo thêm du lịch nước ngoài của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.