Du lịch Hà Lan Nhớ Check In Những Điểm Đến Hấp Dẫn

Trong hành trình du lịch khám phá Châu Âu của bạn, chắc chắn không thể bỏ qua được đất nước Hà Lan xinh đẹp.  Du lịch Hà Lan không chỉ thu hút khách du lịch bởi những cánh đồng hoa hoa tulip rực rỡ sắc màu mà nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp những ngôi làng cổ tích, những chiếc cối xay gió.

Đã ghé thăm đất nước thanh bình của những cối xay gió thì bạn đừng bỏ lỡ những điểm đến thú vị này nhé!

Làng cổ Zaanse Schans

Zaanse Schans là một ngôi làng đặc trưng của đất nước Hà Lan, cách thành phố Amsterdam khoảng 15 km về phía Tây Bắc.

du-lich-ha-lan-nho-check-in-nhung-diem-den-hap-dan-1

Khung cảnh thôn quê yên bình và thơ mộng của  là một Zaanse Schans sẽ khiến cho du khách cảm thấy thư thái, yên ả không vướng bận ưu phiền trong cuộc sống. Đến làng Zaanse Schans du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Hà Lan và mua những sản phẩm truyền thống nổi tiếng của xứ sở hoa tulip. Và còn được tận mắt chứng kiến hoạt động của những chiếc cối xay gió sẽ khiến du khách rất thích thú.

Làng Giethoorn

du-lich-ha-lan-nho-check-in-nhung-diem-den-hap-dan-2

Làng Giethoorn là một ngôi làng tại tỉnh Overijssel của Hà Lan. Giethoorn vốn là một ngôi làng nằm trong một khu dân cư không xe hơi, là một trong những nơi được biết đến tại Hà Lan với biệt danh “Venice của phương Nam” hay “Venice của Hà Lan”. Nơi đây nổi tiếng là ngôi làng không có những con đường, phương tiện di chuyển chính ở đây là những chiếc thuyền. Thế nên, khi đến đây bạn sẽ tận hưởng cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên hết sức thanh bình và an yên.

Xem thêm bài viết Du lịch nước ngoài khác của chúng tôi tại đây.

Xưởng chế biến phô mai

Đến đây du khách sẽ có dịp nếm thử nhiều loại phô mai khác nhau. Quy trình làm ra những chiếc phô mai đòi hỏi nhiều kỳ công và tỉ mỉ. Từ nguyên liệu ban đầu là sữa, người ta sẽ đem đi ủ đến khi đông lại để loại bỏ hoàn toàn lượng nước có trong sữa. Sau đó, phần sữa đông này được rửa lại bằng nước nhằm loại bỏ acid lactic để phô mai cho vị ngọt hơn.

du-lich-ha-lan-nho-check-in-nhung-diem-den-hap-dan-3

Quá trình ủ với men trong hai ngày cho sữa lên men mới thực sự “bí truyền” và đây chính là giai đoạn quyết định chất lượng của phô mai. Nếu đã du lịch Hà Lan mà bạn không thử món ăn béo ngậy, bổ dưỡng này thì thật là thiếu sót.

Xưởng chế biến guốc gỗ

Guốc gỗ là sản phẩm truyền thống gắn bó lâu đời với cuộc sống của người nông dân Hà Lan. Hà Lan là nước thấp hơn mực nước biển thế nên để bảo vệ đôi chân khỏi mùa đông băng giá, người dân Hà Lan đã thay thế hoàn toàn quai da bởi gỗ.

du-lich-ha-lan-nho-check-in-nhung-diem-den-hap-dan-4

Đến đây bạn sẽ được tận mắt trải nghiệm người thợ thủ công trực tiếp làm ra những chiếc guốc gỗ cho du khách chiêm ngưỡng. Guốc gỗ ban đầu để mộc, sau đó được sơn, vẽ hay khắc hoa văn để thẩm mỹ hơn.

Bạn có bị cuốn hút bởi những vẻ đẹp thanh bình và những điều thú vị tại Hà Lan không? Còn chần chờ gì nữa mà không du lịch Hà Lan,vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Xem thêm Tư vấn xin visa du lịch các nước Châu Âu nhanh chóng