Cẩm nang du lịch Hàng Châu

người Trung Quốc cổ đại có một câu nói: “Ở trên trời có thiên đàng, dưới đất có Tô Châu và Hàng Châu”.
Hàng Châu là một thành phố nằm ở vùng đồng bằng sông Dương Tử ở Trung Quốc du lịch nước ngoài và là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang. Là một thành phố nổi tiếng và thịnh vượng nhất ở Trung Quốc từ khoảng 1.000 năm, Hàng Châu được biết đến với những phong cảnh thiên nhiên lịch sử và đẹp.

hang chau
1. Ngâm sự quyến rũ của Hồ Tây
Người ta nói rằng vẻ đẹp của Hàng Châu nằm ở Hồ Tây quyến rũ. Do đó Hồ Tây là một điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ. Ẩn mình trong những ngọn đồi xanh trên ba mặt, Hồ Tây là một hồ nước ngọt được chia cho 3 là kè Su Causeway, đê biển, và đề nghị Bach. Có rất nhiều chùa chiền và các khu vườn nằm gần hồ, bao gồm Chùa Lôi Phong là một địa điểm rất nổi tiếng với truyền thuyết dân gian Bạch Xá.du lịch thái lan 30/4
Hồ Tây là một di sản văn hóa thế giới của UNESCO vào năm 2011. Tại thời điểm khác nhau trong ngày và mùa, hồ có vẻ đẹp riêng của nó. Điều đặc biệt là “mười vẻ đẹp của Hồ Tây” (Tây Hồ thập cảnh) được đánh dấu bằng một ly bia lớn được gọi là Hoàng đế Càn Long nhà Thanh thư pháp phong cách viết: Điền Dyke mùa xuân ra – phiên buổi sáng mùa xuân trên Su Causeway; Văn liễu lãng mạn vinh quang – Willow Chim chích hót trong bụi; Các cảng cá Kỳ – Xem cá trong ao của hoa; bài hát Bệnh viện Phòng Galaxy – Hương nhẹ đòn Tài sản sen; Chung ve vãn Nam Bình – chiều Nam Bình Chuông ở vùng núi; thời gian thu trung bình hồ – Autumn Moon trên một hồ nước thanh bình; Lei Feng Tổng thống chiếu – (Tower) Lei Feng trong ánh sáng buổi chiều; Ba cuộc hội đàm ấn nguyệt – Ba phản chiếu ánh trăng đầm lầy; phân khúc nước ngoài vẫn còn tuyết – tuyết còn lại trên cây cầu bị hỏng; Sông sáp kiểu mẫu – Hai núi bị rơi vào những đám mây.
Nó cũng được UNESCO mô tả là có “ảnh hưởng đến thiết kế của khu vườn trong phần còn lại của Trung Quốc cũng như ở Nhật Bản và Hàn Quốc trong nhiều thế kỷ.”
2. Thưởng thức các chương trình nghệ thuật “Ấn tượng Tây Hồ”
“Ấn tượng Tây Hồ” là một chương trình nghệ thuật hấp dẫn được thực hiện mỗi đêm ở Hồ Tây. Lý thuyết câu chuyện huyền thoại và truyền thuyết cổ xưa được tái tạo trên sân khấu là 3 cm dưới mặt hồ. “Hồ Tây Ấn tượng” dàn dựng bởi đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu. Làm thế nào để sử dụng các hồ nước và bối cảnh xung quanh như đạo cụ, cùng với ánh sáng hiện đại và hàng trăm vũ công đã tạo ra một chương trình đầy bất ngờ cho khán giả. Chương trình “Ấn tượng Hồ Tây” dường như đem đến khán giả trở lại Trung Quốc cổ đại.
3. Khám phá ẩm thực Hàng Châu
ẩm thực Châu gồm hương vị tươi ngon, vị ngọt tươi và tinh tế mà là rất thích hợp cho khách du lịch nước ngoài. Các món ăn nổi tiếng bao gồm Dongpo thịt (thịt heo Dongpo phong cách), gà nướng hay bum sét gà (như một người ăn mày tạo ra), cá chép Hồ Tây … Du khách đến Hàng Châu không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn này.
4. Uống trà trong phòng trà
Uống trà trong một quán trà là cách tốt nhất để thư giãn và thư giãn sau một ngày dài tham quan Hàng Châu. Hàng Châu được biết đến như là thủ đô trà của trà Long Tỉnh nổi tiếng. Các phòng trà thường được đặt tại khu vực xung quanh hồ hay ở vùng núi. Hầu hết sẽ cung cấp phòng trà Dimsum (tên gọi chung của các món điểm tâm Trung Quốc), trái cây hoặc một vài món ăn cho khách hàng. Sẽ rất thú vị nếu bạn gọi một ấm trà và chờ xem mặt trời mọc vào buổi sáng. Đương nhiên bạn sẽ phải dậy sớm nếu bạn muốn trải nghiệm một chút cảm giác này ở Hàng Châu.
Công ty chuyên tổ chức các tour du lịch happytour du lịch Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu được vinh dự phục vụ bạn!
– Xem thêm :24 giờ khám phá thủ đô của Penang với xe đạp