Ngây ngất với 4 món ẩm thực xuân Hàn Quốc tại Seoul

Nền ẩm thực đặc trưng theo mùa tại xứ sở Kim Chi chính là lý do kỳ diệu nhất hút hồn hầu hết mọi người khi đi du lịch Seoul. Đặc biệt, nếu đặt chân đến đây vào độ đầu năm, chắc hẳn bạn càng ngây ngất không chỉ với vẻ đẹp dường như hoàn mỹ của cảnh vật mà còn với các món ẩm thực xuân Hàn Quốc tại Seoul. Vậy đó là những món ăn nào, cùng Đất Việt Tour điểm qua ngay sau đây nhé!

Món cua Tuyết (cua Hoàng đế)

Thu hút ánh nhìn đầu tiên bằng màu chín hồng của lớp vỏ và câu dẫn vị giác bằng chất ngọt từ thịt cua, món Daegae nóng hổi này đã nhanh chóng trở thành món ẩm thực lý tưởng cho mỗi du khách vào dịp xuân về.

Đặc biệt, nếu bạn đến Seoul thì Noryangjin – chợ hải sản sỉ và lẻ lớn nhất Seoul chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi nơi đây hiện diện đầy những chú cua Hoàng đế chất đến phát ngất nhưng giá vẫn hạt dẻ, có khả năng đốn tim thực khách với lực sát thương cao nhất.

Món Jjukkumi (Bạch tuột sống)

Để phục vụ cho khách du lịch vào mỗi độ xuân về, công cuộc đánh bắt bạch tuột tươi sống đã bắt đầu diễn ra vào những ngày giữa tháng 5 đến tháng 10. Bởi đây là thời điểm thuận lợi cho sự phát triển của bạch tuột, thịt ngọt, dai và trứng bạch tuột thì đầy ấp. Chính vì điều đó mà món Jjukkumi vô tình trở thành 1 trong 4 món ẩm thực xuân Hàn Quốc tại Seoul khiến thực khách mê mẩn.

Nơi bán Jiukkumi ngon nhất tại Seoul đó chính là phố bạch tuộc baby “Jjukkumi Alley” ở Yongdu – dong với một bức tượng con bạch tuộc bằng đồng ngay lối vào – nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều món bạch tuộc cay nồng bên cạnh hơi men của những chai rượu Soju đặc trưng xứ Hàn.

Tham khảo: Tour Du Lịch Tết 2019: Seoul | Nami | Everland | One Mount Park (4N4Đ)

Cơm trộn BiBimBap

Nói đến cơm trộn BiBimBap hẳn đã quá quen thuộc không chỉ với khách du lịch mà còn với các tín đồ ưa chuộng đất nước Kim Chi. Dĩ nhiên một cách nghiễm nhiên, BiBimBap là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách 4 món ẩm thực xuân Hàn Quốc tại Seoul.

Seoul không khó để tìm thấy những quán BiBimBap ngon. Nhưng quán Gogung nằm ở khu Insadong, quán chuyên về Bibimbap với loại nước sốt đặc biệt được làm có chứa ớt ngọt cùng ít dầu vừng tạo độ quện sánh cho cơm khi trộn.

Súp rau củ

Súp vốn dĩ đã là một món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng. Đặc biệt, thưởng thức món súp này tại nhà hàng Hwangsaengga Kalguksu, Seoul sẽ mang lại cho thực khách cảm giác ấm áp như gia đình, chỉ nơi đây mới có thể mang lại.

Với nền ẩm thực phong phú và đặc trưng theo mùa, Xứ sở Kim chi đã khiến không ít khách du lịch Seoul mê mẩn bởi những món chỉ ăn một lần nhưng nhớ một đời. Để không bỏ lỡ 4 món ẩm thực xuân Hàn Quốc tại Seoul, hãy đến xứ sở kim chi ngay dịp tết này nhé!

Tham khảo: tour du lich tetcủa công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé. Mọi chi tiết các bạn có thể liên công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và trợ giúp đặt tour ngay hôm nay.

Xem thêm bài viết những điểm đến du lịch “chuẩn xịn” đẹp như mơ ở Hàn Quốc

Thục Văn