Đến Pháp du lịch đảo Corse

Du lịch nước ngoài – Corsica (Pháp) mang lại sự ấm áp, cảm giác tuyệt vời của sự hưởng thụ, để giúp du khách như chìm vào cõi bồng lai, thoát khỏi những áp lực của cuộc sống hiện đại.

Corsica, giọng nói được gọi đảo Corsica Corse, một hòn đảo của Pháp tại Địa Trung Hải. Ở đây, đồi núi hai phần ba diện tích đảo, tạo thành một hàng duy nhất.

Hòn đảo này có giá trị lịch sử và văn hóa lớn, nơi đã có con người cư trú liên tục kể từ thời kỳ đồ đá giữa. Dân bản địa ở Corse có ảnh hưởng khắp vùng Địa Trung Hải trong thời tiền sử. Hòn đảo xa xôi này cũng là quê hương của các vua của ba và nổi bật nhất của nước Pháp Napoleon Bonaparte.

duong-bo-bien
Corsica Tổng quan

Từ xa xưa, người Hy Lạp gọi là đảo Corsica Kalliste (đó là hòn đảo đẹp nhất) và trong nhiều năm, Corsica cũng được gọi là “l’Ile de la Beauté” (tức là đảo lộng lẫy, vẻ đẹp Miao) đến từ vẻ đẹp tuyệt vời, thơ mộng Corsica.

Corsica Du lịch đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế trong Corse. Khu vực này có khí hậu, núi và bờ biển hoàn mỹ, làm cho nó một nơi phổ biến cho khách du lịch.

toan-canh-dao
Bờ biển lãng mạn tại hòn đảo xinh đẹp

Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những nơi trong nước Pháp giữ ngôn ngữ truyền thống của riêng mình. Ẩm thực ở đây đa dạng và phong phú, ngoài hải sản, có những món ăn rất ngon khác đặc trưng của người miền núi.

Xem thêm: Các khách sạn ở Pháp trình khuyến mãi giá
Sách tham khảo các chuyến bay đến Pháp

Các bãi biển trên hòn đảo nổi tiếng của Corsica trong đẹp nhất, vẻ đẹp tự nhiên ấn tượng, bí mật hoang sơ của vùng Địa Trung Hải. Đảo đáng yêu này giống như bước cuối cùng dẫn tôi vào thiên đường miền ôn đới.

thanh-genova

Corsica có nhiều danh lam thắng cảnh thu hút khách du lịch như Notre-Dame de la Misevicorde (được xây dựng vào thế kỷ XVI), các trang web được bảo vệ và nơi sinh của Napoleon Đại trưởng thành, bảo tàng nghệ thuật Frest Palai. Đặc biệt là hai địa điểm Golfe de Porto viên và Khu bảo tồn thiên nhiên Scandola được UNESCO công nhận di sản thiên nhiên thế giới, được xây dựng để bảo tồn loài động vật và thực vật quý hiếm … đây là một sự giàu có của các yếu tố văn hóa và du khách tò mò.

Các di tích lịch sử ở Corse tồn tại qua thời gian, nguồn lực cảnh quan thiên nhiên với khí hậu, ngọn núi, bờ biển được bảo tồn nét hoang sơ vô cùng thơ mộng. Pháp Corsica trở nên nổi tiếng trong các khách du lịch và được trang bị với nhiều cái tên như đảo lộng lẫy, hòn đảo xinh đẹp, hòn đảo xinh đẹp.

Xem thêm: Du lịch Singapore