Đầu 2018 – Xứ sở kim chi MIỄN VISA cho khách du lịch Việt Nam

Theo tin mới nhất từ Chính phủ Hàn Quốc, du khách Việt Nam sẽ được miễn visa du lịch trong thời gian diễn ra Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Xem thêm du lịch Hàn Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Ảnh:Le Ka

Ảnh:i_dress_hanbok

Ảnh:Nguyễn Kim Ngân

Được biết, đây chính là kế hoạch đẩy mạnh du lịch nhân dịp nước này tổ chức Thế vận hội mùa Đông Pyeong Chang. Không chỉ riêng Việt Nam mà du khách từ Indonesia và Philippines trong khoảng thời gian diễn ra Thế vận hội mùa đông PyeongChang cũng được miễn visa, từ tháng 1/2018. Dự kiến, chính sách miễn visa sẽ áp dụng đến hết tháng 4/2018..

Ảnh:barampic

Cụ thể, du khách quốc tế quá cảnh tại sân bay Incheon có thể tham quan Seoul mà không cần xin visa. Đồng thời, khách Đông Nam Á nếu từng thăm các nước thuộc khối OECD (Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế) được xin visa nhiều lần dễ dàng.

 

Bên cạnh đó, để phục vụ sự kiện này, hai du thuyền cỡ lớn sẽ cập cảng phía Đông thành phố biển Sokcho, cách PyeongChang khoảng 140 km, cung cấp khoảng 2.200 phòng nhằm phục vụ Thế vận hội. Có rất nhiều tour du lịch kết hợp với xem chương trình ca nhạc k-pop, thăm các phim trường hay tham dự họp fan của nghệ sĩ Hàn Quốc… cũng được thúc đẩy phát triển hơn.

Chưa bao giờ đi du lịch Hàn Quốc lại dễ dàng đến thế, nếu bạn đang có dự định thì nhất định phải tận dụng thời điểm vàng này nhé.

-ST-