Báo Anh kêu gọi người dân du lịch Việt Nam

Tờ báo Anh Telegraph gần đây kêu gọi khách du lịch người Anh đi du lịch Việt Nam trong năm 2015 để kỷ niệm 40 năm của cuộc chiến tranh Việt Nam. Xin báo các bài dịch của tác giả Iain Stewart.

2015 là năm đánh dấu kỷ niệm 40 năm cuộc chiến tranh Việt Nam đã kết thúc với sự sụp đổ của chế độ Sài Gòn. Cho đến nay, du lịch Việt Nam ngày càng hấp dẫn đối với người dân Anh của đất nước Việt Nam đã có những tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây.

Du lịch Việt Nam, với thành phố quá ồn ào để phúc của nó được thực hiện bởi hàng triệu xe gắn máy. Nước với nhịp điệu tràn đầy năng lượng và thu mua tấp nập này mang lại sự tinh tế trong các món ăn.

du-lich-viet-nam
Anh gọi điện thoại báo Telegraph cho khách du lịch người Anh đi du lịch Việt Nam trong năm 2015
Tour nước ngoài Anh | Khách sạn tại Anh | Loại máy bay Anh | Anh Visa du lịch

Du lịch Việt Nam, bạn phải thử các món ăn ở đây để cảm nhận sự tinh tế. Chẳng hạn như bánh bánh bao vạc, một món ăn đầy đủ vị mặn, ngọt, chua và hành tây với bit giòn rắc lên trên cùng của bánh chính nó.

Ẩm thực Việt Nam có nhiều lớp lang, để thực sự hiểu được văn hóa ẩm thực của đất nước này, bạn có thể đăng ký một lớp học nấu ăn ở Hội An. Tại thành phố được đặt tên là UNESCO di sản thế giới có rất nhiều lớp học nấu ăn. Khi đến Hội An, bạn phải chắc chắn rằng bạn không bỏ qua những trải nghiệm thú vị với các món ăn đường phố với các món ăn được bán trên xe hai bánh.

Cũng đừng bỏ qua những cuốc đi kèm với hướng dẫn tour du lịch xe gắn máy.

Xem thêm: bằng sông Cửu Long trong ‘có giá trị nhất trong 10 điểm đến hàng đầu
Hội đạt top 5 điểm hẹn lãng mạn nhất châu Á

Ngược bắc của Hội An, Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng là điểm thu hút nóng bỏng nhất Việt Nam trong năm 2015.

Nó có vô số hang động bí ẩn bao gồm Cave Doong Sơn, hang động lớn nhất thế giới. Phong cảnh đẹp ở đây với rừng nhiệt đới với những đỉnh núi đá vôi và các con sông chảy qua các khu rừng nhiệt đới.

Trong vòng hai năm, số lượng khách du lịch Việt Nam tăng giá cước, dịch vụ lưu trú tại địa phương cũng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách, đáng kể đến Lake House Resort.

Những bất lợi ở Phong Nha là cho đến nay chỉ có một máy tính duy nhất trong thị trấn AMT có lối vào duy nhất.

Khách du lịch người Anh đi du lịch Việt Nam có thể đặt tour du lịch thông qua các công ty Phong Nha Oxalis bởi nhà thám hiểm hang động từ Anh hợp tác.

Giá tour là £ 1.769 cho mỗi du khách.

Trong tháng 5,2014, nhà thám hiểm Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh phối hợp với Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã phát hiện 39 hang động mới, 17km ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan