Những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Cuba

Bãi biển đẹp cùng với âm nhạc du dương đã kháng cáo mạnh mẽ cho đất nước. Cho dù ở sang trọng hoặc nơi giá cả phải chăng, Cuba luôn luôn là một vùng đất kỳ diệu.

ẩm thực châu Á

1. Hãy tận hưởng bầu không khí trong lành Havana

Là một trong những thành phố lâu đời nhất của vùng Caribbean, Havana là sự hội tụ của kiến ​​trúc, văn hóa và xã hội ở Cuba. xe cổ, xì gà và âm nhạc ở khắp mọi nơi là những đặc điểm độc đáo và là một biểu tượng của ngành du lịch của thành phố.

cuba

Hãy bắt đầu cuộc hành trình đến khu phố cổ của thủ đô Havana. Cầm một ly mojito trong khi đi du lịch của con đường là một cách tuyệt vời để khám phá nơi này.

Du khách sẽ có một trải nghiệm thú vị thông qua trung tâm của thành phố cổ này, bao gồm cả việc xây dựng de la Catedral 4, de Armas, và Vieja de San Francisco. Đừng bỏ lỡ el Capitolo – xây dựng Cuba của Quốc hội hoặc đại lộ Prado và đất nước xinh đẹp thanh el Floridita, các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng hoàng hôn, đi đến Malecón. biển này đê nơi câu cá, các cặp vợ chồng và các nhạc sĩ thường xuyên lui tới.

2. Các gia đình bản xứ

Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm sự đổi mới của Cuba đang sống với người dân địa phương.

Đây sẽ là một cơ hội để bạn trải nghiệm tất cả các cuộc sống kỳ lạ ở đây với phong cách truyền thống sử dụng động cơ Chevrolet Lada, hoặc thu nhập của bác sĩ là thấp hơn so với mũi của người phục vụ bàn ở Varadero.

Là một khu nghỉ mát tư nhân nổi tiếng Cuba B & B đưa ra một loạt các biệt thự truyền thống dọc theo bãi biển ở Trinidad Baracoa.

Các biệt thự trông bề ngoài khác nhau nhưng cung cấp cho du khách những cái nhìn xác thực và sống động nhất của cuộc sống ở đây với niềm vui trọn vẹn sự tức giận bất cứ ai.

3. Đi xe đạp

Một khía cạnh thú vị của xe đạp ở Cuba là nhận được ra khỏi lãnh thổ của Havana, bạn sẽ nhận thấy số lượng người đi bộ tuyệt vời, và trở ngại duy nhất là để tránh sự lười biếng bên đường chó ngủ.

lịch trình hoạt động này đảo hoàn toàn phù hợp với những người đi xe đạp. ngọn núi Lovely, cỏ xanh … tất cả dễ dàng được ngưỡng mộ bởi xe đạp.

Đừng bỏ lỡ Las Terrazas – một màu trắng sơn nhà tranh nhìn ra hồ San Juan. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức các món súp khoai tây ngọt, bánh mì và nước ép rau hữu cơ trộn với mật ong và rượu rum.

4. Khám phá các câu lạc bộ cộng đồng Buena Vista

Cuba là một trong những quốc gia có sự phát triển của âm nhạc thế giới. Vì vậy, kể từ khi câu lạc bộ cộng đồng Buena Vista cho CD đầu tay của họ, âm nhạc được xem như là một thương hiệu quốc tế của Cuba.

Đi bộ dọc theo các đường phố của Cuba, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một nhóm các nghệ sĩ chơi các bài hát quen thuộc Chan Chan.

âm nhạc phổ biến mà bạn sẽ không phải mất nhiều công sức để thưởng thức âm nhạc truyền thống ở đây, và người dân Cuba cũng sẽ vô cùng ấm áp đáp ứng câu hỏi về các quán bar hay câu lạc bộ họ yêu thích.

Du lich phan thiet le 30-4

5. Theo Christopher Columbus đến Baracoa

Baracoa là người đầu tiên mà nhân dân Cuba sống, cũng là nơi mà Christopher Columbus đến năm 1492.

Nằm trên mũi phía đông của Cuba, Baracoa là một trong những du khách ít nhất ở Cuba do khoảng cách từ Havana đến Baracoa xa.

Tuy nhiên, du khách vẫn thích đến đây để chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên đẹp, đi bộ đường dài và tham quan thành phố này nhỏ từ phía trên cùng của El Yunque.

Được bao quanh bởi các khu rừng rậm và những bãi biển hấp dẫn, Baracoa là một thế giới hoàn toàn khác so với sự hối hả và nhộn nhịp của thủ đô Havana.

Người dân địa phương vẫn giữ phong tục truyền thống và tín ngưỡng của thiên nhiên. Cacao có rất nhiều lĩnh vực, do đó, không bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức chocolate nóng của người dân ở đây chế biến.

 6. Hành hương về Sancti Spiritus

thị trấn xinh đẹp này chỉ là một giờ lái xe từ Trinidad và được coi là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở Cuba.

Giống như Trinidad, Sancti Spiritus bởi Velazquez phát hiện năm 1514 và nhanh chóng trở thành Thủ tướng vào vùng đất kinh tế, chính trị và quân sự.

Thị trấn nổi bật của ngôi biệt thự mang một kiến ​​trúc thế kỷ 17 – 18. Giống như Trinidad, đây là nơi tập trung của các danh thắng và điểm du lịch nhưng hòa bình hơn.

Một chuyến đi ở đây sẽ được đặc trưng thoải mái hơn so với các thành phố khác ở Cuba.

7. Tìm mua xì gà

Du khách có thể tham quan các nhà máy xì gà Havana – nhà máy Partagas tiêu biểu và Romeo y Juliete và rất có thể sẽ được cung cấp để mua một hộp Cohibas giảm giá.

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm thực tế hơn, xin vui lòng đến để cung cấp nguyên liệu cho nhà máy – lĩnh vực thuốc lá xung quanh Trinidad.

Những lều bán cà phê ở đây là rất có giá trị kiểm tra ra. Chủ sở hữu sẽ Barista ở phía trước trong khi bạn ngồi thư giãn. Điều tuyệt vời nhất đã chỉ ngồi nhấm nháp cà phê trong khi hút một điếu xì gà trong tay.

8. Kinh nghiệm “el campo”

Nếu bạn cảm thấy rằng Havana không phù hợp với mình, du khách có thể chọn el campo – nông thôn Cuba. Người dân ở đây sẽ được hạnh phúc để nói chuyện với bạn và cho bạn địa điểm hoặc cần đến, và đôi khi họ cũng mời các bạn ăn nhiều hơn.

Hãy dành thời gian để thưởng thức và chia sẻ những điều thú vị ở đây homestay, họ sẽ trở thành bạn đồng hành của chuyến đi của bạn.

Hệ thống giao thông ở đây là tương đối lạc hậu, vì vậy bạn sẽ cần phải thuê một chiếc xe để có thể tự mình khám phá mọi miền quê này.

đường Scenic nối đảo với bờ biển phía tây của Pinar del Río đi qua nhiều làng mạc, đồng cỏ và các trang trại. Mọi người cũng bán trái cây dọc theo con đường và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận hương vị tuyệt vời của họ.

9. Vịnh Guantánamo

Được biết đến dưới cái tên của một căn cứ quân sự của Mỹ, nhưng điều này vẫn còn là một nơi của Cuba. Là một khu vực tuyệt đẹp với nền văn hóa đa dạng, đây là nơi mà các ngư dân vịnh thường xuyên neo đậu tránh bão.

Tại Caimanera – thị trấn nằm gần căn cứ quân sự của Mỹ, người dân địa phương vẫn tận hưởng cuộc sống của tôi cách rất bình thường: Bucanero hương vị bia và đắm mình trong nước biển ấm áp.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hà Lan