Mùa đông New York và các trải nghiệm không nên bỏ lỡ

Mùa đông New York được xem là mùa là hoàn hảo nhất – điều này ban đầu nghe có vẻ khá vô lý nhưng trong khoảng thời gian này, dạo phố trong một khung cảnh ngập tràn màu trắng hay tham gia vào 1 loạt các hoạt động, sự kiện mùa đông New York, cùng việc các khách sạn, khu nghỉ đồng loạt có nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ đưa tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

1. Trượt băng một trong những hoạt động thú vị nhất của Mùa đông New York 

Khi mà càng ngày càng có khá nhiều hoạt động vui chơi giải trí hơn thì người dân NewYork không còn quá ưa thích trượt băng. Sẽ không còn cảnh hàng nghìn người tập trung lại với nhau để trượt băng, tuy vậy vào mỗi mùa đông, trượt băng luôn là 1 trải nghiệm rất cổ điển.

Sân trượt băng tại Rockefeller Center được coi là 1 biểu tượng của thành phố nên dù sân trượt khá nhỏ nhưng giá vé luôn rất cao. Để tiết kiệm hơn bạn có thể tới Sân trượt băng Wollman nằm tại phía nam của công viên trung tâm, đây là một trong sân trượt ngoài trời rộng rãi cùng cảnh vật tuyệt đẹp của công viên cùng với mức giá rẻ hơn có thể sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tốt hơn. Bạn có thể trượt băng miễn phí tại một sân trượt nhỏ tại công viên Bryant (mặc dù bạn phải mất phí để thuê dụng cụ) hay đi xa hơn là tới Brookfield Place, nơi mà bạn có thể trượt băng dọc sông Hudson nhưng hãy đảm bảo giữ đủ ấm khi ở đây gió rất lạnh.

2. Thưởng thức một ly cacao nóng dưới mùa đông New York

Ngày nay, cà phê ngày càng có nhiều cách pha chế đa dạng, độc đáo nhưng món cacao nóng truyền thống vẫn luôn có chỗ đứng với mỗi người dân NewYork. Suốt một phần tư thế kỷ, City Bakery vẫn luôn tổ chức những lễ hội cacao nóng thường niên vào mỗi tháng 3 với hàng loạt chủ đề khác nhau. Nếu không thể thưởng thức được món cacao nóng tại đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chúng tại nhiều cửa hàng khác nhau khắp NewYork.

Xem thêm: tour du lịch mỹ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

3. Vô số ưu đãi

 Với tuần lễ ẩm thực (thực chất sự kiện này có thể kéo dài tới 3 tuần) tại Thành phố New York, rất nhiều nhà hàng lớn đưa ra những ưu đãi để thực khách có thể có những bữa ăn ngon, sang trọng với mức giá rẻ. Thực khách rất dễ dàng tìm được địa chỉ của những nhà hàng này trên internet.

4. Thăm ga Grand Central

Grand Central Terminal là nơi thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm, mặc dù thực tế nơi đây không có một chuyến tàu nào chạy qua cả nhưng nó được những người dân New York yêu thích bởi bức tranh bầu trời đêm trên biển Địa Trung Hải được vẽ trên trần của ga sẽ làm cho du khách khi ngước lên sẽ cảm giác như mình đang ở trên thiên đường. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm phòng trưng bày thì thầm hay trải nghiệm đồ ăn tại một trong những nhà hàng được coi là biểu tượng của thành phố – Oyster Bar nằm bên dưới sảnh chờ.

5. Chợ trời Brooklyn

Chợ trời Brooklyn từ lâu đã trở thành một nét văn hóa tại New York. Khi mà hàng năm cứ mỗi mùa đông tới, rất nhiều người tập trung về đây để sống trong khu chợ này. Hàng chục quầy hàng chỉ bán thực phẩm hay nguyên liệu nấu ăn, làm bếp mà không hề bán một thứ gì khác đã làm nên nét đặc trưng tại nơi đây. Khi tham quan, dù không mua gì bạn hoàn toàn vẫn có thể trải nghiệm rất nhiều món ăn tại sự kiện Smorgasburg để trải nghiệm không chỉ những món ăn đường phố NewYork mà còn nhiều nơi khác nữa. Ở đây bạn cũng có thể gặp nhiều đồ ăn Việt.

-Sưu tầm-

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Khám Phá Đông – Tây Hoa Kỳ (11N10Đ)