Cánh đồng hoa oải hương tím biếc ở Mỹ

Với £ 5, du khách sẽ được cung cấp kéo, dây buộc, giỏ, sau đó tự do di chuyển dọc theo giường của hoa oải hương để cắt được lựa chọn và mang về nhà một bó như thế.

Các chủ trang trại trong lĩnh vực sở hữu thành phố Sequim châu mỹ hoa oải hương của những lâu đời nhất và lớn nhất tại tiểu bang Washington. Tại đây, du khách sẽ đi bộ trên những luống hoa lót, màu tím hồ vô tận và ngửi mùi hương sáng Ngãi. Những cánh đồng hoa oải hương trải dài bất tận là đặc trưng của cuộc sống như thế nào trong Valley Sequim này.

Hương thơm của tinh dầu hoa oải hương cũng là một dược liệu quý, được sử dụng rộng rãi trong y học và làm đẹp.

Lavender thích nghi với khí hậu khô, lạnh, mưa ít nên rất phù hợp và phát triển mạnh khi trồng ở Sequim.

Mùa hè là thời gian giữa các chủ trang trại đã bắt đầu thu hoạch hoa oải hương. Ngoài một số vườn được dành để phục vụ du khách, phần lớn các lĩnh vực của hoa oải hương sẽ được tất cả cùng các công nhân Mexico cắt giảm, và ràng buộc họ phải bán hoa tươi, hoặc chế biến các sản phẩm làm đẹp, sức khỏe từ tinh dầu hoa oải hương.

Người kinh doanh từ các khu vực khác sẽ đến với Sequim hoa oải hương mua. Cậu bé này là 10 tuổi trong năm nay nhưng đã theo anh đi từ phía đông thông qua mua, chế biến dầu hoa oải hương. Các chai nước đá đổ được đặt trong thùng để giữ hoa oải hương lạnh trong ổ 8-9 giờ từ Sequim di chuyển trên các xưởng chế biến của ông nội mình.
canh dong hoa
Lavender là gọn gàng sẵn sàng cho vận chuyển kinh nghiệm du lịch Mỹ.

Nhiều trang trại cũng có một khu vườn riêng cho khách du lịch có thể tự chọn và cắt hoa oải hương bó của riêng bạn. Những khu vực này thường có nhận cho du khách.

Chủ trang trại sẽ cung cấp đầy đủ công cụ như kéo, dây buộc, giỏ để cắt và bó hoa oải hương. Giá cho trải nghiệm thú vị này là US $ 5, du khách sẽ được miễn phí để đi bộ dọc theo các dãy hoa oải hương, cắt lựa chọn và mang về nhà một bó hoa như bạn muốn.

Hiện có hơn 1.000 giống khác nhau của hoa oải hương được trồng ở Sequim. Để giúp du khách có được thêm thông tin, bên cạnh mỗi giường của hoa oải hương là bàn gỗ ghi tên của cùng một hoa oải hương.

Các chủ trang trại cũng là những nghệ sĩ tài năng, họ liên kết thành hoa oải hương vòng (Wand) và bán tại vườn.

Xem thêm Chợ phù thủy vô cùng độc đáo ở Bolivia