Những món ăn tuyệt nhất Gia-các-ta

Khám phá ẩm thực truyền thống phong phú và quốc gia đa dạng của hàng ngàn đô đảo là trải nghiệm thú vị cho khách du lịch.
1. Nasi Uduk / cơm dừa
món cơm này được nấu từ gạo và sữa dừa và gói trong lá chuối. Món này có hương vị phong phú với hương vị của sả, húng quế và một số gia vị khác. Nasi Uduk thịt được ăn kèm với thịt gà ướp gia vị, bánh quy giòn, tương ớt.

com dua

Địa chỉ: Nasi Goreng Ayam Uduk & Zaenal Fanani – Jalan Kebon kacang 8 số 5, Tanah Abang, Jakarta Pusat, Indonesia.
2. Gado gado-
Cũng như các nước khác trên thế giới, Indonesia cũng thích ăn salad. Trong đó nổi bật Gado-Gado món ăn làm từ nguyên liệu chính là bắp cải, đậu phụ và gạo bánh trứng luộc. Tất cả các nguyên liệu được trộn với nước sốt đậu phộng tạo ra một hương vị độc đáo cho món ăn. Đây là một món ăn chay ưa thích bằng cách làm mới hương vị của các loại rau, đậu phộng béo hương vị tự nhiên thịt làm cho nó khó khăn không phải để thưởng thức thực khách lần đầu.
món ăn ngon ở Jakarta du lịch nước ngoài
Địa chỉ: Gado Gado-Bon-Bin – Jalan Cikini IV số 5, Jakarta 10330, Indonesia.
3. Sop Buntut súp / đuôi bò
Sop thành phần chính Buntut là đuôi bò với các loại thảo mộc và các loại rau làm cho một món súp ngon hấp dẫn. Với vị cay và mùi thơm của các loại thảo mộc, tạo ra một món súp ngon ăn với cơm phù hợp. Món này được phục vụ trong những gánh nặng của các nhà cung cấp đường phố hoặc tại các nhà hàng sang trọng ở Jakarta.
món ăn ngon ở Jakarta
Thực phẩm là thành phần chính của đuôi bò và các loại thảo mộc
Địa chỉ: Bogor Cafe – Khách sạn Borobudur, Jalan Lapangan bò banteng Selatan, Jakarta, Indonesia.
4. Nasi Tumpeng
Nasi voigao Tumpeng nấu chín và sữa dừa, nhưng trải qua hai giai đoạn trong Du lich Thai Lan le 30-4 khác nhau của màu – màu xanh và vàng lá dứa từ củ nghệ. Khi nấu chín để nếm thử các món ăn điển hình cho người dân để cung cấp cho các loại gia vị cụ thể hơn từ Indonesia như húng, cỏ chanh …
Địa chỉ: Lumpang Mas – 146, Jalan Panglima Polim 3, Kebayoran Baru, Jakarta, Indonesia.
5. Es Teler
Es Teler món tráng miệng là rất bắt mắt, nhưng du khách chắc chắn nên thử khi đi du lịch Gia-các-ta. Với thành phần chính là băng, bơ, dừa, mít, thạch nhiều màu sắc. Tất cả những thành phần này kết hợp để làm một ly cocktail thơm ngon, bắt mắt.
6. Ketan
Ketan là một món tráng miệng nổi tiếng của Indonesia. Với thành phần chính được hấp gạo nếp với nước cốt dừa, phủ trên một lớp dày kem. Món này cũng tương tự như xoài gạo nếp món ăn Thái.
Địa chỉ: Ketan Duren Mbok-NEK-An-Cuk Fatmawati – Jalan RS Fatmawati 168E, Cilandak, Jakarta 12.430, Indonesia.
Trên đây là sáu món ăn hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một tour du lịch của Indonesia sắp tới của họ. Hãy trải nghiệm túi nên liệt kê những món ăn có vị trong nước của hàng ngàn các hòn đảo.

xem thêm:Thưởng thức món ngon Đại Lãnh – Nhộng tằm